Menu

Giải mã 7 vị trí nốt ruồi ở nách nam và nữ giới là điềm gì? Tốt hay xấu?

Bạn có nốt ruồi ở nách phải, trái? nếu đúng như vậy thì chắc chắn bạn đang muốn biết nốt ruồi ở nách có ý nghĩa gì? theo cách nhà tướng số, không riêng chỉ ngũ quan mới quyết định vận mệnh mà đôi chỉ là những chi tiết nhỏ như vị trí mọc nốt ruồi cũng cho chúng ta biết một phần nào đó với số phận cuộc đời của con người đấy. Cũng với  thptchuyenlamson.vn tìm hiểu nhé

Nốt ruồi ở nách có ý nghĩa gì trong tướng số?

Theo thuật xem tướng người sở hữu nốt ruồi dưới nách có đường tình duyên khá suôn sẻ, gặp được bạn đời và gắn bó son sắc trọn đời bên nhau. Bên cạnh đó, một số người có nốt ruồi son ở nách sẽ mang ý nghĩa tướng số may mắn, đường công danh và tính cảm hanh thông, hậu vận tốt, được nhờ phúc con cháu.

Tuy nhiên, theo thuyết tam tai tùy thuộc vào vị trí nốt ruồi ở gần nách trái, giữa hay phải của nam và nữ sẽ tiên đoán tính cách, vận mệnh khác nhau.

Tham khảo thêm:

Giải mã các vị trí nốt ruồi ở nách nam và nữ giới

not-ruoi-o-nach

Nốt ruồi ở nách trái 

Đối vói nam giới

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu nốt ruồi này thường có tố chất của một nghệ sĩ, nếu đi theo con đường nghệ thuật, bạn dễ dàng gặt hái được thành công và nổi tiếng. Đồng thời bạn cũng là người hoạt ngôn, vốn kinh doanh cũng rất vượng. Tuy nhiên, đường tình duyên của bạn khá lận đận

Đối vói nữ giới

Còn đói với phụ nữ có vị trí nốt ruồi này thì xuất thân của bạn nếu không giàu có thì cũng thuộc dạng con khá giả. Khi trưởng thành nếu bạn chăm chỉ làm việc là sẽ có cuộc sống bình yên, ổn định, không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc.

Nốt ruồi ở nách phải 

Đối vói nữ giới

Đa phần phụ nữ có nốt này ruồi thường là những người dũng cảm, tháo vát, chính vì vậy, trong công việc và cuộc sống bạn đều nhận được sự tín nhiệm của nhiều người. Bạn cũng có tài kinh doanh, sau khi kết hôn cũng độc lập về tài chính nên được chồng tôn trọng, gia đình chồng yêu quý.

Đối vói nam giới

Còn đối với đàn ông sở hữu nốt ruồi này gặp hiều may mắn trong cuộc sống và công việc. Bạn cũng là người có trí tuệ cao, có tinh thần cầu tiến, ngay từ nhỏ đã có tính cách của một “đại gia”, trưởng thành trong mọi lĩnh vực đều đạt đến thành công chóng mặt.

Nốt ruồi son ở nách

Đói với những người sở có vị tría nốt ruồi này thường có cuộc sống khá bình yên và tràn ngập niềm vui.  Bạn có tính cách lạc quan, hòa đồng và hiếu thuận nên luôn được mọi người xung quanh yêu quý và làm gương cho mình.

Bởi vậy, cuộc sống cũng “thuận buồm xuôi gió”, ít gặp sóng gió, không gặp phải những va chạm xã giao. Bởi trong hoàn cảnh nào bạn cũng sẽ được hưởng phúc khí của tổ tiên với sự phù trợ của quý nhân.

Nốt ruồi đen ở nách  

Theo nhân tướng học, những người có nốt ruồi đen mọc ở vùng nách thì khả năng kiếm tiền của họ có phần hạn chế. Tuy nhiên, họ may mắn hơn một chút vì thường có được những “cơ hội vàng”, biết tận dụng thời cơ một cách triệt để, biết cách quản lý tiền bạc.

Vì vậy, dù cuộc sống không quá giàu sang nhưng họ vẫn đạt được những thành công nhất định và có cuộc sống viên mãn. Trong vấn đề tình duyên, người sở hữu nốt ruồi đen luôn có sức hút với người khác phái, được nhiều người theo đuổi.

Nốt ruồi ở dưới nách

Đối vói nữ giới

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi nằm ở dưới nách thể hiện sự đầy đủ sung túc, bạn sinh ra trong một gia đình khá tốt, đó chính là một khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống an nhiên và ổn định về mặt tài chính sau này.

Đối vói nam giới

Người đàn ông sở hữu nốt ruồi nằm ở dưới nách trái được tiên đoán về một cuộc sống có nhiều bất cập, khó khăn cả về tình duyên và tài chính. Người có nốt ruồi ở vị trí này có tính cách giá trưởng, cùng với bản tính vụng trộm, thiếu sự nhất quán, rõ ràng, tham lam, ích kỷ. Do đó, sự nghiệp cũng gặp nhiều khó khăn hơn, nợ nần chồng chất, khó có thể trả hết. Nếu tìm được công việc thì với tính cách đó, họ cũng không được sếp trọng dụng nhiều.

Nốt ruồi ở trong nách

Dù ai sở hữu nốt ruồi ở trong nách có vận khí không tốt, thường xuyên phải gặp những trở ngại trong cuộc sống, đôi khi gặp cơ hội nhưng lại bỏ lỡ. Không chỉ vậy, người sở hữu nốt ruồi trong nách có đường tình duyên không được êm đẹp.

Bên cạnh đó, người có nốt ruồi trong nách họ lại sở hữu tính kiên trì, cùng bản lĩnh cao. Do đó, họ cũng đạt được một vị trí cao trong một doanh nghiệp, có gia đình hoà thuận, luôn quan tâm nhau.

Nốt ruồi ở vị trí gần nách

Đối vói nữ giới

Với người phụ nữ có nốt ruồi này rất biết cách chăm sóc gia đình, đảm đang. Những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này lại có đường tình duyên khá suôn sẻ, có bạn đời gắn bó keo sơn đến đầu bạc răng long. Cuộc sống hôn nhân cũng vì vậy mà vui vẻ, sung túc hơn.  Mặt khác cho thấy họ cũng rất có tài, biết cách quản lý tiền bạc của gia đình, tự do về mặt tài chính.

Đối vói nam giới

Ngoài ra, đàn ông sở hữu nốt ruồi gần nách bên phải là người có trí tuệ, thông minh. Bên cạnh đó, họ cũng rất ham học, thích nghi tốt trong nhiều môi trường khác nhau. Chính vì thế, họ rất được người khác kính trọng.

Khi vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa phân tích phía trên có thể giúp các bạn biết được ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở nách trái hay phải ở nam và nữ. Tuy nhiên những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi nhé

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *