Menu

Giải mã hiện tượng dơi bay vào nhà, bay vào người là điềm gì? Đánh con gì?

Dơi là một loài vật có hình dáng được nhận xét là không mấy thuận mắt, lại cộng thêm màu đen tuyền ám khắp cả cơ thể lại càng khiến cho dơi trở thành loại vật gây ám ảnh và sợ hãi đối với trẻ em. Vậy hiện tượng dơi bay vào nhà là điềm báo gì? Đánh số mấy? Tất cả đều có trong bài viết duới đây của thptchuyenlamson.vn

Giải mã hiện tượng dơi bay vào nhà là điềm báo gì? Tốt hay xấu?

Theo quan điểm của nhiều người hoặc trong phong thủy dơi bay vào nhà là những điều không tốt, và cảm giác sợ hãi. Khi thấy Dơi bay vào nhà họ tìm cách đuổi đi bằng gạo và muối xua đuổi những điều không may mắn. Nhưng ít ai biết rằng dơi còn có ý nghĩa về cuộc sống, về công việc thậm chí là tình cảm. Ngoài ra, người xưa thường dựa vào con vật này để dự báo thời tiết. Dưới đây là những hiện tượng thấy dơi bay vào nhà mà chúng tôi đã thu thập được.

Tham khảo thêm:

mo-thay-doi

Dơi bay vào nhà vào ngày tết 

Báo hiệu cho một năm mới đầy may mắn, thịnh vượng cho gia đình. Ngoài ra, nó còn cho thấy bạn có ý định khởi đầu kinh doanh, làm ăn buôn bán hay tổ chức hôn sự thì đều rất tốt. Mọi chuyện diễn ra hanh thông và đúng theo những mong muốn của bạn.

Dơi bay quanh nhà

Nếu bạn thấy dơi bay vào nhà, sau đó bay xung quanh nhà tới 3 lần thì đây là điềm báo không may mắn, điềm báo cho sự chết chóc. Đặc biệt, trong trường hợp là con dơi màu trắng cho thấy sẽ có một cái chết của một thành viên trong gia đình. Ngược lại, nếu thấy con dơi đen thì có nghĩa đang có thảm họa nào sắp xảy ra với bạn.

2 con dơi bay vào nhà

Đây à điềm báo cho thấy mối quan hệ vợ chồng, cha mẹ, con cái rất hòa thuận, hạnh phúc. Đặc biệt đối với những đôi vợ chồng mới cưới thời gian tới sẽ đón tin vui.

Dơi bay vào nhà bếp

Dự đoán sắp tới sẽ phải chi một khoản tiền nào đó cho công việc, hoặc chuyện bất ngờ xảy ra. Nên có sự chuẩn bị từ trước để tránh túng thiếu, rối bời.

Dơi bay vào nhà ngày rằm

Hiện tượng này báo hiệu gia chủ nên cẩn trọng hơn trong việc bảo quản tài sản của mình ở nơi công cộng. Nếu bị trộm cắp thì khó tìm lại được, nhưng cũng đừng quá buồn rầu vì “của đi thay người”.

doi-bay-vao-nha-3-1

Dơi bay vào nhà buổi sáng, ban ngày

Báo hiệu trong thời gian tới bạn nên thận trọng hơn trong giao tiếp và các mối quan hệ mới gặp gỡ. Họ có thể chiếm lòng tin sau đó lợi dụng bạn. Ngoài ra, ở nơi công sở thì tránh tham gia vào chuyện người khác kẻo bị thị phi, hiểu lầm không đáng có gây ảnh hưởng tới tâm trạng.

Dơi bay vào nhà buổi tối, ban đêm

Đây là  điềm báo tốt trong công việc, sắp tới bạn sẽ có cơ hội tốt để tham gia đầu tư hoặc thăng tiến hơn trong sự nghiệp. Người đi làm công ăn lương có thể được tăng lương thưởng, thăng chức,..

Dơi bay vào nhà rồi chết

Đây có thể là điềm báo rằng sắp tới thành viên trong gia đình sẽ có người bị đau ốm và nặng thì có thể qua đời, cũng có thể gặp tai nạn bất ngờ nào đó. Vì vậy nếu thấy hiện tượng dơi bay vào nhà và chết trong nhà thì bạn nên để ý và quan tâm hơn đến các thành viên trong gia đình mình nhé.

Dơi bay vào nhà ngủ

Thể hiện nhà bạn có vượng khí và cho thấy sự may mắn, thuận hòa trong gia đình, con cái học giỏi. Đúng như câu nói đất lành chim đậu, khi nhìn thấy dơi bay vào nhà ngủ cho thấy mảnh đất gia đình bạn rất an lành. Nếu gia đình làm nông thì có thể là điềm báo một mùa màng bội thu.

Dơi bay vào nhà làm tổ

Đây là một điềm báo tốt lành, báo hiệu sắp tới gia đình bạn sẽ gặp nhiều may mắn hứa hẹn gia chủ sẽ găp được nhiều thuận lợi trong cuộc sống bình an, hạnh phúc. Ngoài ra, nó còn nhắc nhở gia đình bạn cần phải cải thiện tài chính, tiền bạc.

Dơi bay vào phòng ngủ

Theo tâm linh, dơi bay vào phòng ngủ cũng là một điềm báo cát tường cho biết của cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, gia đình hòa hợp. Tuy nhiên, bạn vẫn cần nỗ lực vun đắp tình cảm gia đình. Có như vậy các thành viên mới cảm thông và yêu thương nhau nhiều hơn.

Dơi bay vào nhà đánh con gì?

Có rất hiều trường hợp thấy chim bay vào nhà thông qua các hình ảnh và nội dung khác nhau. Chính những yếu tố đó đã giúp chúng ta tìm được con số may mắn chính xác nhất:

  • Thấy có một con dơi bay vào nhà: 53, 34
  • Thấy dơi bay vào phòng ngủ: 11, 67
  • Dơi bay vào vào nhà và tìm chỗ làm tổ trong nhà: 23, 87
  • Dơi bay vòng quanh phía ngoài nhà: 88, 98
  • Dơi bay vào nhà nhưng bạn hoặc người thân lỡ đánh chết: 58, 9
  • Nhiều con dơi vào nhà:  25, 95
  • Nhìn thấy dơi bỗng nhiên vào nhà rồi lại bay đi:  50
  • Nếu dơi đã vào nhà nhưng lại chết:  45, 54
  • Thấy dơi bay lượn quanh nhà nhưng không vào nhà : 36, 76.
  • Dơi bay vào nhà ngủ :03, 30, 33.
  • Dơi bay vào nhà ban đêm : 09, 90.
  • Mùng 1 dơi bay vào nhà : 22, 23.
  • Dơi bay vào nhà có màu trắng :01.

Hi vọng bài viết trên sẽ giải đáp mọi thắc mắc và đem đến cho bạn những con số may mắn. Chúc các bạn thành công!

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *